
Khóa học Phương pháp Giảng dạy được thiết kế dành cho giáo viên tiếng Anh nhằm cập nhật các phương pháp giảng dạy, các chương trình và ứng dụng hỗ trợ công tác giảng dạy tiếng Anh mới nhất của Cambridge English và các tổ chức Giáo dục uy tín hàng đầu thế giới.
TẠI SAO BẠN HỌC KHÓA NÀY ?
LỢI ÍCH KHI HỌC TẠI EUC ?
Lịch học
Ưu đãi
Giảng viên

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Khóa học Phương pháp Giảng dạy được thiết kế dành cho giáo viên tiếng Anh nhằm cập nhật các phương pháp giảng dạy, các chương trình và ứng dụng hỗ trợ công tác giảng dạy tiếng Anh mới nhất của Cambridge English và các tổ chức Giáo dục uy tín hàng đầu thế giới. Từ đó, giáo viên có thể đáp ứng được yêu cầu năng lực chuyên môn phục vụ giảng dạy, đơn vị giáo dục hoàn thành xuất sắc đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 – 2020” của Chính phủ.
Khóa học Phương pháp Giảng dạy tiếng Anh được triển khai thông qua các hoạt động thực hành thú vị và hiệu quả nhằm tối đa hóa tính thực tiễn của lý thuyết được học và đảm bảo giáo viên có thể áp dụng các nội dung đó vào công tác giảng dạy. Điểm đặc biệt của chương trình là các nội dung về Kiểm tra - Đánh giá trong Giảng dạy Tiếng Anh sẽ giúp giáo viên tiếp cận công cụ chính xác, tin cậy để đánh giá năng lực ngôn ngữ và định hướng phương pháp học đúng đắn cho học sinh.
NHỮNG SỐ LIỆU NỔI BẬT
cơ sở giảng dạy tại Huế
giảng viên bản ngữ
học viên đang theo học
học viên đã có kết quả cao
CẢM NHẬN PHỤ HUYNH & HỌC VIÊN



CHƯƠNG TRÌNH VÀ HỌC PHÍ:
- Học viên học với thời lượng 50% Giáo viên nước ngoài và 50% Giáo viên Việt Nam là những chuyên gia về đào tạo Giáo viên Tiếng Anh.
- Học viên sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến Khung chuẩn Châu Âu và các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge bao gồm các nội dung từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm, cấu trúc đề thi và tiêu chí đánh giá.
- Khóa học tập trung chuyên sâu vào phương pháp giảng dạy tiếng Anh tích hợp, giúp giáo viên tiếng Anh cải thiện chất lượng giảng dạy các môn kỹ năng ngôn ngữ Nghe – Nói – Đọc – Viết, ôn luyện thi, vân vân thông qua việc thực hành soạn giáo án, đứng lớp (micro teaching) và kết hợp các hoạt động bổ trợ vừa học vừa chơi sáng tạo và chất lượng trong quá trình giảng dạy.
- Việc tập huấn thiết kế các đề thi và phỏng vấn chấm thi vấn đáp đảm bảo việc kiểm tra đánh giá của giáo viên phù hợp với năng lực ngôn ngữ của học viên, bám sát vào nội dung giảng dạy nhưng vẫn tuân theo chuẩn quốc tế.
- Các giáo viên sẽ được tham gia dự giờ các lớp của nhau và của các giáo viên xuất sắc để rút được kinh nghiệm thực tế.
GIẢNG VIÊN TIÊU BIỂU

Cô ISABELL
Đại học DERBY

Thầy RICHARD BROWN
Tốt nghiệp: Đại học WARWICK

Thầy JOSEPH ALEXANDER
Đại học SUSSEX

Cô CARA MILLER
Đại học MARYLAND

Thầy DANIEL FREWIN
Đại học SOUTHAMPTON SOLENT

Thầy ISHMAEL KAHAAR
Đại học DOWER

Thầy ATHANASIOS
Đại học PIRAEUS

Cô VICTORIA SAMANTHA
Đại học CHESTER