Buổi trao đổi thông tin tuyển sinh và học bổng trường Đại học công lập Central Oklahoma. Tổ chức tại TP HCM vào lúc 15h ngày 4/3 tại Văn phòng Visco. 239 Cách Mạng Tháng 8, Nhà A02, Chung cư Văn hóa, phường 4, quận 3; tại Đà Nẵng. (17h30 ngày 5/3 tại Visco, 433 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu). Và tại Hà Nội (17h30 ngày 6/3 tại Visco 230 Kim Mã, quận Ba Đình). Người trình bày là ông Timothy Kok – Giám đốc tuyển sinh quốc tế của trường.

Trường Đại học Công lập Central Oklahoma (OCU) thành lập từ năm 1890, tọa lạc tại TP Edmond, bang Oklahoma. Thành phố Edmond được bình chọn là một trong những nơi sinh sống an toàn nhất tại Mỹ. Từ OCU, sinh viên chỉ mất 15 phút lái xe về hướng Nam là tới thành phố Oklahoma. Thủ phủ sầm uất của tiểu bang Oklahoma.

Học phí và chi phí sinh hoạt phí ở Edmond thấp hơn so với các thành phố khác của Mỹ. Học phí chương trình đại học, thạc sĩ tại UCO hiện tại chỉ ở mức 10.000 USD một năm, tổng chi phí cho một năm học khoảng 20.000 USD. Trường tập trung đội ngũ giảng viên chất lượng hàng đầu quốc gia. Bên cạnh đó, sĩ số lớp học nhỏ giúp sinh viên có nhiều cơ hội trao đổi với giảng viên, nắm bắt được kiến thức.

Trường Đại học Công lập Central Oklahoma nằm trong Top 10% của hơn 4.000 trường cao đẳng và đại học ở Mỹ 2009 (theo tạp chí Forbes). Trường cũng được chứng nhận bởi Hiệp hội kiểm định các trường Kinh doanh ACBS.

UCO xếp hạng 72 các trường Đại học khu vực phía Tây, Top 20 Đại học Công lập hàng đầu Mỹ (US News & World Report).

Chương trình Cử nhân Khoa học máy tính của trường lớn nhất bang, được công nhận bởi ABET.

Đây cũng là đại học duy nhất bang Oklahoma lọt vào top 20 bảng xếp hạng của Viện Vật lý Hoa Kỳ, được kiểm định bởi ABET.

Khoa giáo dục UCO là khoa lớn nhất và chất lượng nhất ở bang Oklahoma, đã đào tạo 50.000 giáo viên tốt nghiệp kể từ khi thành lập.

Với học bổng 2.000 USD mỗi năm, sinh viên vẫn có cơ hội nhận học bổng này cho các năm học tiếp theo nếu duy trì kết quả học tập tốt.

Chương trình học:

– Chương trình tiếng Anh cho sinh viên đã có điểm IELTS hoặc TOEFL nhưng chưa đạt yêu cầu đầu vào.

– Cử nhân, Chuyển tiếp: Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Quản trí hoạt động và hệ thống thông tin, Marketing, Tiếng anh, khoa học chính trị…

– Chương trình thạc sĩ: Quản trị kinh doanh, Giáo dục, Mỹ thuật, Âm nhạc,…

Thời gian nhập học: Tháng 1, Tháng 6, Tháng 8

Liên hệ: Visco

Trụ sở chính: 230 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04 3726 1938; E-mail: [email protected]

Theo Visco

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.