Năm 2017 đánh dấu chặng đường 6 năm xây dựng và phát triển của trung tâm Đào tạo Anh ngữ quốc tế EUC. EUC – VN503 đã khẳng định được vai trò, vị thế mạnh mẽ trong lĩnh vực Đào tạo và Khảo thí. Anh ngữ Quốc tế EUC liên tiếp nhận bằng khen từ Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế trao tặng cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong dạy học tiếng Anh suốt 3 năm liền. Đặc biệt, EUC đã mở rộng hệ thống các trung tâm thuộc EUC GROUP. Với Trung tâm Tin học Quốc tế EUC MEDIA và Trung tâm Ngoại ngữ EUC FUJI đào tạo tiếng Nhật.

Tối ngày 28/01/2018, tại Nhà hàng Elegant – Khách sạn Xanh, số 2 Lê Lợi Huế buổi lễ tổng kết hoạt động năm 2017 đã diễn ra với sự tham gia của các vị khách quý đến từ Sở GD&ĐT, các trường học trên địa bàn, quý phụ huynh, học viên lâu năm cùng toàn thể nhân viên và giáo viên của EUC.

Đại diện Sở GD&ĐT, các trường học trên địa bàn, quý phụ huynh và học viên lâu năm của EUC tham dự buổi tiệc

Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ và nhân viên Anh ngữ quốc tế EUC tham gia buổi tiệc

Ông Ngô Văn Bông – Chủ tịch hội đồng thành viên EUC phát biểu tổng kết, chúc mừng năm mới 2018

NGƯT. TS Phạm Văn Hùng -Giám đốc Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế phát biểu tại buổi tiệc

Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế trao tặng giấy khen cho trung tâm có thành tích tốt và GVNN có đóng góp tích cực cho việc nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên tiếng Anh của Sở GD&ĐT

Cô Hồ Thị Quí An – Phó Giám đốc EUC Group. Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC đọc báo cáo tổng kết hoạt động năm 2017

NGƯT. TS Phạm Văn Hùng -Giám đốc Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế và ThS. Ngô Văn Bông – Chủ tịch HĐTV. Giám đốc khảo thí EUC-Tiếng Anh Cambridge VN503. Trao chứng chỉ và học bổng cho các em học viên đạt giải trong cuộc thi “Học giỏi để giúp bạn 2017”

– Năm 2017, EUC-VN503 đã tổ chức bồi dưỡng chuẩn hóa ngôn ngữ cho giáo viên tiếng Anh. Bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho CBQL giáo dục; năng lực kiểm tra đánh giá dành cho cán bộ, giáo viên thuộc Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế và Quảng Trị. Bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp cho giảng viên Trường ĐH Sư phạm Huế. Đào tạo tiếng Anh cho sinh viên Khoa Tiểu học Trường ĐH Sư phạm Huế.

– Uy tín của EUC-VN503 đã lan tỏa đến Đại học Huế, Trường Đại học Sư Phạm Huế; Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy, Quảng Bình; Sở GD&ĐT Quảng Trị,… và nhiều đối tác khác.

– EUC – VN503 đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao về chất lượng đào tạo, là trung tâm duy nhất trên toàn quốc cam kết đầu ra của học viên đạt chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, cũng là trung tâm duy nhất đã đầu tư xây dựng chương trình đào tạo online theo chuẩn quốc tế phù hợp với chủ trương của Bộ GD&ĐT

– Trung tâm đã cho ra đời Trung tâm Đào tạo Nhật ngữ EUC – Fuji.

– Trung tâm Tin học Quốc tế EUC Media đã tổ chức đào tạo và khảo thí các kỹ năng sử dụng CNTT theo TT 03/2014/TT-BTTTT và theo chuẩn quốc tế ICDL.

– Các chương trình, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng đa dạng và hiệu quả. Lớp công nghệ thông tin và kỹ năng mềm miễn phí. chương trình ngoại khóa; các cuộc thi bổ ích và ý nghĩa như “Hùng biện tiếng Anh”, “Học giỏi để giúp bạn”; lớp học tiếng Nhật miễn phí; khuyến mãi,…) . Hỗ trợ tối đa cho học viên khi tham gia học tiếng Anh tại EUC phát triển toàn diện

– Đội ngũ giáo viên bản ngữ với số lượng đông nhất từ trước đến nay với 22 người và 50 giáo viên Việt Nam đã có đầy đủ bằng cấp quốc tế, đã tự tin giảng dạy các lớp chuẩn hóa ngôn ngữ cho GV tiếng Anh ở cấp độ FCE (B2) đúng yêu cầu của Bộ GD&ĐT về giảng viên các lớp BD GV tiếng Anh.

– Đội ngũ Giám khảo Quốc tế chấm thi vấn đáp. Được đào tạo và phát triển lớn mạnh với 53 Giám khảo ở tất cả các cấp độ. Trong đó có 2 SE người nước ngoài chấm ở cấp độ cao nhất CPE (C2). Tương đương với IELTS 9.0 tại Việt Nam.

Năm 2018, Anh ngữ Quốc tế EUC tiếp tục nâng cao chất lượng Đào tạo và Khảo thí tiếng Anh. Theo định hướng phát triển toàn diện và đổi mới từ phương pháp đến cách thức thực hiện. Hỗ trợ tốt nhất cho tất cả mọi đối tượng có nhu cầu học và thi chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge.

Theo EUC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.